แม่บ้านต้องรู้ พอกหน้า 3 สูตร ทิ้งเอาไว้คืนเดียว ตื่นมาหน้าขาวผ่อง

แม่บ้านต้องรู้ พอกหน้า 3 สูตร ทิ้งเอาไว้คืนเดียว ตื่นมาหน้าขาวผ่อง

แม่บ้านต้องรู้ พอกหน้า 3 สูตร ทิ้งเอาไว้คืนเดียว ตื่นมาหน้าขาวผ่อง

พอกหน้าใสด้วยตัวเอง ทำได้ง่าย ๆ วันนี้มาบอกสูตรพอกหน้า 3 สูตร พอกทิ้งไว้แค่คืนเดียวเช้ามาล้างหน้าจะรู้สึกได้ว่าหน้ามีความเนียนนุ่มผ่องขึ้น ที่สำคัญยังช่วยลดลอยสิ วให้ยุบจางลงอีกด้วย ถ้าอย ากรู้แล้วเราไปดูส่วนผสมและขั้นตอนการทำกันเลย

สูตรที่ 1

ส่วนผสม

ผงวิเศษตรามร่มชูชีพ 2 ซอง / มะนาว 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ

ให้คุณนำส่วนผสมของทั้งสองอย่ างที่เราได้เตรียมไว้มาผสมเข้าด้วยกัน จากนั้นให้เราล้างใบหน้าให้สะอาด ประคบด้วยน้ำอุ่นเพื่อเป็นการเปิดรูขุมขน ให้เรานำผงพิเศษที่ผสมไว้มานวดขัดตัวบนบริเวณใบหน้าของเราอย่ างเบามือ และพอกทิ้งไว้นานประมาณ 15 นาที เมื่อครบเวลาให้เราล้างหน้าให้สะอาด แนะนำให้ทำในเวลากลางคืนก่อนเข้านอนจะเห็นผลได้ดี

ในสูตรนี้จะช่วยจัดการกับผิวหนังที่แห้งกร้านให้หลุดลอกออกไป เพื่อให้ผิวใหม่ที่ขึ้นมามีความเนียนนุ่ม ช่วยให้ใบหน้ามีความสดใสไม่หมองคล้ำ และยังช่วยให้ผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวหน้าของเราซึมลงผิวได้ดีขึ้นด้วย

สูตรที่ 2

ส่วนผสม

ผงพิเศษ 1 ซอง / น้ำสะอาด หรือ น้ำเกลือ

วิธีทำ

โดยเราจะเริ่มจากการล้างใบหน้าของเราให้สะอาด จากนั้นซับหน้าให้แห้ง นำผงพิเศษมาละลายเข้ากับน้ำสะอาด หรือน้ำเกลือ คนส่วนผสมให้เป็นเนื้อครีมไม่ต้องให้เหลวมากนัก แล้วนำมาทาให้ทั่วบนบริเวณใบหน้าและลำคอ ทิ้งเอาไว้ให้แห้ง จากนั้นล้างหน้าออกด้วยน้ำเปล่า ตามด้วยน้ำเย็น

ในสูตรนี้จะช่วยในการทำความสะอาดใบหน้าของคุณอย่ างล้ำลึก ให้สิ่งตกค้างบนใบหน้าของคุณหลุดลอกออกมาได้อย่ างหมดจด พร้อมเพิ่มความขาวกระจ่างใสและผิวที่เนียนนุ่ม

สูตรที่ 3

ส่วนผสม

ผงพิเศษ 1 ซอง / ไข่ไก่ 1 ฟอง ใช้เฉพาะไข่แดง / สำลีบางๆ สำหรับลอกหน้า

วิธีทำ

โดยเริ่มแรกเราจะทำการล้างใบหน้าให้สะอาด เช็ดหน้าให้แห้ง ทำการผสมไข่แดงและผงพิเศษเข้าด้วยกัน คนส่วนผสมให้เป็นเนื้อเดียวกันดีและให้นำมาพอกให้ทั่วใบหน้าของเรา นำสำลีที่เตรียมไว้นำมาวางทับให้ทั่วใบหน้าเพื่อที่จะไม่ให้เนื้อครีมไหลออกมาได้ ทิ้งไว้นานประมาณ 20-25 นาที จากนั้นดึงสำลีออกแล้วล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด

ในสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิ ว เสี้ ย นต่างๆ เพราะมันจะช่วยให้หลุดออกและยังได้วิตามินจากไข่แดงที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณของคุณให้มีความนุ่มชุ่มชื่นด้วยเช่นกัน

ขอบคุณที่มา postsod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay