ล้างออกง่ายๆ ด้วย 4 เครื่องดื่ม รสชาติอร่อย กินง่าย

ล้างออกง่ายๆ ด้วย 4 เครื่องดื่ม รสชาติอร่อย กินง่าย

ล้างออกง่ายๆ ด้วย 4 เครื่องดื่ม รสชาติอร่อย กินง่าย

สวัสดีทุกท่านวันนี้เรามาบอก 4 สูตรเครื่องดื่มจากธรรมชาติ มาฝากเพื่อนๆกัน เป็นเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพร่างกาย การดีท็ อ กลําไ ส้ที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ช่วยขับของเสีย ซึ่งไม่ดีต่อสุขภาพ ทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย และเกิดเป็นโ ร คต่างๆ แต่เครื่องดื่มที่เรานำมาบอกนี้จะช่วยขับของเสียออกหมดถ่ายคล่อง หน้าท้องแบน เป็นเมนูที่ดีและอร่อยถูกปากแน่นอน จะมีส่วนผสมและวิธีการทำอย่ างไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

สูตรที่ 1 น้ำเปล่า เม็ดแม งลัก

สำหรับสูตรนี้ส่วนผสมง่ายมากๆให้คุณเตรียมน้ำร้อน 1 แก้ว ตามด้วยการตักเม็ดแม งลักใส่ลงไป 2 ช้อนชา ทิ้งไว้เวลาประมาณ 30 นาทีเพื่อที่จะให้เม็ดแม งลักพองตัวอย่ างเต็มที่ จากนั้นดื่มให้หมดแก้ว เม็ดแม งลักมีกากใยอาหารสูงและมีสรรพคุณที่ช่วยระบายอ่อนๆ จึงมีส่วนช่วยทำให้สิ่งสะสมในร่างกายถูกขับออกมาได้ดีเลยทีเดียว ทำให้ถ่ายคล่องสบายพุง ตัวเบาหวิว

สูตรที่ 2 โยเกิร์ต นมสด น้ำผึ้ง มะนาว

ให้นำโยเกิร์ตรสธรรมชาติจำนวน 1 ถ้วยผสมเข้ากับนมจืดน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา น้ำมะนาวครึ่งลูก นำส่วนผสมมาผสมรวมกันแล้วดื่มให้หมด แนะนำให้ดื่มในช่วงเช้าก่อน 7:00 น. จะดีมาก โดยในสูตรนี้จะเป็นตัวช่วยให้ร่างกายทำงาน กระตุ้นลำไ ส้ให้มีการทำงานได้อย่ างเต็มที่ ทำให้เราถ่ายคล่อง และหน้าท้องก็จะแบนราบลงไปด้วย

สูตรที่ 3 นมสด กล้วยน้ำหว้า

สำหรับสูตรนี้เราจะใช้ส่วนผสมนมสดและกล้วยน้ำว้า ให้กินพร้อมกันหรือหากใครมีเครื่องปั่นก็สามารถนำมาปั่นรวมกันได้ แล้วดื่มให้หมด แนะนำให้ดื่มในตอนท้องว่างหลังจากตื่นนอน จะช่วยให้มีการขับถ่าย แนะนำให้ทำติดต่อกันเป็นเวลา 3 วันจะช่วยให้คุณถ่ายได้อย่ างเป็นเวลา

สูตรที่ 4 น้ำเปล่า มะนาว เกลือ

สูตรนี้เราแนะนำให้ทำในวันหยุด เพราะจะทำให้คุณรู้สึกอย า กเข้าห้องน้ำแบบไม่เป็นเวลา ให้เตรียมน้ำเปล่าจำนวน 1 ลิตรผสมเข้ากับน้ำมะนาว 2 ลูกเกลือ 2 ช้อนชา นำมาผสมรวมให้เข้ากันและดื่มให้หมด สูตรนี้จะช่วยให้คุณถ่ายได้ดี ก็เหมือนเป็นการช่วยผลักดันของเก่าที่มีอยู่ให้ออกมาจนหมด แนะนำให้ทำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง

ขอบคุณที่มา shar esod

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay